Gia Hiến - sự lựa chọn số 1 cho lắp đặt phòng game

Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến có kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công game net. Chúng tôi tự hào vì sự đóng góp của mình trong việc làm nên sự thành công và tên tuổi của các phòng net, tiệm game mà chúng tôi đã thi công. Với đội ngũ nhân viên trước đây đã từng thực hiện nhiều dự án phòng net lớn nhất Việt Nam. Hiện nay, Tổng công ty Gia Hiến chúng tôi là công ty đi đầu trong lĩnh vực thi công phòng net Bootrom Không Ổ Cứng và cung cấp linh kiện chính hãng cho các dự án Cyber Game trên toàn quốc.

Gia Hiến - sự lựa chọn số 1 cho lắp đặt phòng game

Kể từ ngày thành lập, Tổng công ty tư vấn game net Gia Hiến luôn nỗ lực hết khả năng để mang tới khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình, nghiêm túc.

Với mục tiêu phát triển ngày một lớn mạnh, Tổng công ty tư vấn game net Gia Hiến đã đào tạo một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, luôn cập nhật kiến thức mới nhằm phục vụ quý khách cũng như thi công những dự án lớn cho các Cơ quan, Công ty, trường học và đặc biệt là các phòng Games nhằm tối ưu hóa hiệu năng các máy móc, thiết bị của quý khách.
Đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi được xây dựng và phát triển thông qua ba giá trị cốt lõi: “tinh thông chuyên môn, làm đúng cam kết, thái độ hợp tác”. Đây chính là nền tảng giúp chúng tôi tạo dựng và phát triển niềm tin nơi khách hàng, là cơ sở để chúng tôi tin tưởng vào sự thành công vững chắc trong tương lai.

Có thể nói rằng, thành công của chúng tôi hôm nay không chỉ là sự phấn đấu không ngừng nghỉ của Ban Giám Đốc, sự tận tuy, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mà còn có sự đóng góp không nhỏ của quý khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng, tín nhiệm, ủng hộ Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến.

Giá cả hàng hóa của Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến cung cấp luôn phù hợp trong môi trường cạnh tranh hiện nay. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng, dịch vụ bảo hành siêu tốc 1 đổi 1, hạn chế tối đa sự chậm trễ hay làm ngưng trệ hoạt động của quý khách hàng.

Gia Hiến - sự lựa chọn số 1 cho lắp đặt phòng game 01

Chúng tôi xem khả năng làm hài lòng khách hàng là thước đo thành công của Tổng công ty.

Luôn đồng hành cùng Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến là các nhà sản xuất và phân phối sản phẩm nổi tiếng trên thị trường linh kiện máy vi tính, đã giúp cho Gia Hiến đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, ổn định cùng dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt trọn gói phòng game net chuyên nghiệp nhất!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại:  Mr. Hiến: 0964.957.689  Mr.Phúc: 0967.339.569
 Ms.Hiền: 0965.527.869   Mr.Hoàng: 0975.663.169
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »